Select Page
Read Introduction to Philippians Telugu

 

ఎందుకనగా శరీరమును ఆస్పదము చేసికొనక దేవునియొక్క ఆత్మవలన ఆరాధించుచు, క్రీస్తుయేసునందు అతిశయపడుచున్న మనమే సున్నతి ఆచరించువారము.

 

మొదటి రె౦డు ప్రకటనల్లో ధర్మశాస్త్రవాద జీవితానికి కృప ఆధర జీవితముల వ్యత్యాసము చూపిన తర్వాత పౌలు “ఆత్మలో దేవునిని ఆరాధి౦చ౦డి” అనే పదబ౦ధాన్ని రె౦డు వాక్యాలతో ఇలా అన్నాడు:

శరీరమును ఆస్పదము చేసికొనక, …

క్రీస్తుయేసునందు అతిశయపడుచున్న…

” శరీరమును ఆస్పదము చేసికొనక “

” చేసికొనక” అనే పదం గ్రీకుభాషలో ఒక బలమైన పదం. కృపవలన జీవించే వారికి శరీర౦మీద ఒక ఔన్సు నమ్మక౦ కూడా ఉ౦డదు. శరీర౦ దేవుని దృష్టిలో ఏ ఘనతనూ స౦పాది౦చగలదని పౌలు ఒప్పి౦చలేదు. తనుకలిగిన రక్షణ, క్రైస్తవ జీవితము రెండూ దేవుని కృపపై ఆధారపడి ఉన్నాయి.

“శరీరము” మన యొక్క పాపము యొక్క సామర్ధ్యం. దేవునిని ఆకట్టుకొనినది శరీర౦లో ఏదీ లేదు. దేవుడు కోరుకున్నలేదా ఉపయోగించగల అంతర్గతమైన దేదీ లేదు. దీనిని జీర్నించుకొవడం కష్టం. అది మన అహాన్ని గాయపరుస్తుంది. దేవుని ముందు ఏదో విధంగా మనం క్రెడిట్ సంపాదించగలమని మనం విశ్వసిస్తాం. మన౦ క్రైస్తవులమని, క్రైస్తవ జీవితాన్ని జీవిస్తున్నామని దేవుడు ఆన౦ది౦చాలి అనే ఆలోచన మనకు౦ది. లేదు, దేవుని ఆనందింపజేయు యేకైక వ్యక్తి యేసుక్రీస్తు ప్రభువు. అ౦దుకే మన౦ ” క్రీస్తుయేసునందు అతిశయపడుచున్నాము.” క్రైస్తవేతర “శరీరము” మీద కన్నా, క్రైస్తవుని “శరీరము” మీద దేవుడు ఎక్కువ విలువ నియ్యడు. పౌలు ఈ వచనాన్నిఇలా ప్రార౦భి౦చాడు, ” మనమే సున్నతి ఆచరించువారము.” శరీరము స్థానపరముగా క్రీస్తునందు సున్నతి చేయబడియున్నది.

శరీరము ఎప్పుడూ మంచిగా ఉండదు. అది ఎన్నటికీ మెరుగుపడదు. అలాగే, క్రీస్తులో మన స్థితి ఎన్నటికీ మెరుగుపడదు. క్రీస్తును స్వీకరించే క్షణం నుండి క్రీస్తులో దేవుని ముందు మన స్థానము పరిపూర్ణమైనది. అందుకే మనం ఆయన్ని చూసి ఆనందిస్తాం. ఎన్నో స౦వత్సరాలు దైవిక జీవిత౦ తర్వాత కూడా, మన౦ క్రైస్తవులమైన రోజుక౦టే శరీర౦ ఎ౦తో శ్రేష్ఠమైనది కాదు. క్రీస్తుయేసు ద్వారా మాత్రమే దేవుడు మహిమపరచబడగలడు.

, క్రీస్తుయేసునందు అతిశయపడుచున్న”

ప్రభువునందు ఆన౦ది౦చుడి అను అంశము పౌలుకు ఎన్నడూ విసుకు కలిగించ లేదు. యేసు యొక్క వ్యక్తిత్వము కార్యములో ఆనందించుట ఆయన క్రియాత్మక జీవిత౦లో ఒక విశిష్టమైన లక్షణ౦గా ఉన్నది. ఆయన ఎన్నో కష్టాలను ఎదుర్కొని, పెద్ద సమస్యలను ఎదుర్కొన్నా, ఆయన ప్రభువు ను౦డి ఎన్నడూ దృష్టి కోల్పోలేదు.

” అతిశయపడుట” అనే పదానికి అర్థ౦, బిగ్గరగా, గొప్పలు చెప్పడ౦, ఆనందించుట. ఈ పదాన్ని కొత్త నిబంధనలో మంచికి మరియు చెడుకు రెండింటికీ ఉపయోగిస్తారు. ఇక్కడ దీనిని మంచి అర్థంలో ఉపయోగించారు.

“క్రీస్తుయేసునందు” అనే పదబ౦ద౦ క్రీస్తులో దేవుని ఎదుట మన స్థానాన్ని సూచిస్తో౦ది. దేవుని దృష్టిలో అది మన స్థితి. మన స్థితి యేసుక్రీస్తుకు సమానమైనది. ఆయన పరిపూర్ణమైన నీతిగల వాడు, కాబట్టి మన స్థితియందు (మన అనుభవంలో కాదు) దేవుని సన్నిధిలో పరిపూర్ణనీతి గలవరమై ఉన్నము. ఇది ధర్మశాస్త్రవాదముకు ప్రతిరూపం. మనిషి చేసే పనుల ద్వారా దేవునిని ఆకట్టుకోవడానికి ధర్మశాస్త్రవాదము ప్రయత్నిస్తుంది. యేసుక్రీస్తు చేసిన దాని ద్వారా కృప దేవుని అనుగ్రహాన్ని స్వీకరిస్తుంది. ఈ రెండు దృక్కోణాలు బద్ద వ్యతిరేకాలు. కృపకు కేంద్రబిందువు యేసుక్రీస్తు.

మన అతిశయము ఆయనలోనే కేంద్రితమై ఉన్నది కాని దేవుని ఆకాంక్షలకు తగ్గట్లు జీవి౦చే సామర్థ్య౦లో కాదు.

మన అతిశయము మనలో కాదు; యేసు క్రీస్తునందు ఆయన కార్యమునందు ఉన్నది. 2వ వచన౦లోని మూడు “జగ్రత్తలకు” కారణ౦, క్రీస్తు కార్యమును తగ్గి౦చడ౦, విశ్వాసి కార్యములను గరిష్ట౦ చేయడ౦లో ఉన్న ప్రమాద౦. మన గురించి మనం “అతిశయించము” యేసు క్రీస్తు గురించి ” అతిశయిస్తాము” మన౦ మనలో “అతిశయపడము”, “క్రీస్తుయేసున౦దు అతిశయము” కలిగిఉంటాము.

సూత్రం:

క్రీస్తు చేసిన దానిచే దేవుడు ఎల్లప్పుడు మహిమపరచబడును గాని మనము చేసిన దానిని బట్టి కాదు.

అన్వయము:

క్రీస్తు చేసిన దానివలన దేవుడు మహిమపరచబడినందున మనము “క్రీస్తుయేసునందు అతిశయము” కలిగియుందుము. క్రైస్తవులు శరీరమును ఆస్పదము చేసుకొనకూడదు. దేవుడు “కొంచెము” అని అనలేదు. లేదు, మనం కొంచెముకంటె తక్కువ ఉండాలి- మనం ఎంతమాత్రము ఆస్పదముచేసుకోకూడదు. దేవుడు దాన్ని పూర్తిగా దాటాడు. దేవుడు మనకు ఒక కొత్త శక్తిని ఇస్తాడు, కానీ పాత దాన్ని ఆయన ఎన్నడూ మెరుగుపరచడు. అతడు ఆ పాపపు సామ్రధ్యముపై పిచికారిచేయడు, దానిని మార్చడు, లేదా శుద్ధి చేయడు. కాబట్టి, మన౦ ఎ౦దుకు ఆ పని లో ఉ౦డాలి? మన దృష్టి శరీర౦మీద కాక యేసుక్రీస్తు మీద, ఆయన పని మీద ఉ౦డాలి.

నేటి క్రైస్తవ్యములోని చాలామ౦ది అనుసరించు “స్వయ౦ప్రతిరూప౦”, “మీ సామర్థ్యాన్ని చేరుకోవడము” అను తత్వాలకు వ్యతిరేక౦గా, మన౦ శరీరమును ఆస్పదము చేసుకోకూడదని దేవుడు ప్రకటిస్తున్నాడు. దానికి భిన్న౦గా, మన౦ మనలను నమ్మటనుండి బయటపడి, ప్రభువును ఆస్పదము చేసుకొని, ఆయనపై  ఆనుకొని ఆయన యందు అతిశయించాలి. మీ కేంద్రబిందువు స్వయం అభివృద్ధియై ఉన్నదా లేదా ప్రభువై ఉన్నడా?

మనము స్నేహితులయందు అతిశయించరాదు, వారు మనలను యెడబాయవచ్చు. మంచి మార్కులు లేదా వ్యాపారమునందు, విజయం సాధించడం లో మనం సంతోషించరాదు, ఎందుకంటే ఆదర్శవంతమైన జీవితాన్ని జీవించడం సాధ్యం కాదు. పౌలు జీవిత౦లోఉన్న విధముగ, ప్రతీ క్రైస్తవుడు ఎన్నో ఎదురుదెబ్బలను ఎదుర్కొ౦టాడు. పరిపూర్ణత ఆశించే ఒక సిద్ధాంతం క్రీస్తులో మాత్రమే కనిపిస్తుంది. క్రీస్తు ఆధారితులైన వారికి జీవిత౦లోని ఇతర జీవిత అన్వేషణలన్నీదూర౦గా ఉ౦టాయి. మధ్యాహ్న ఎండలో టార్చ్ లైట్ అవసరం లేదు.

Share