Select Page
Read Introduction to Philippians Telugu

 

క్రీస్తును సంపాదించుకొని, ధర్మశాస్త్రమూలమైన నా నీతినిగాక, క్రీస్తునందలి విశ్వాసమువలననైన నీతి, అనగా విశ్వాసమునుబట్టి దేవుడు అనుగ్రహించు నీతిగలవాడనై ఆయనయందు అగపడు నిమిత్తమును

 

దేవునితో శాశ్వతస౦బ౦ధ౦ ను౦డి తమను తాము నివారి౦చే ఘోరమైన పాప౦ చేశారని కొ౦తమ౦ది అనుమాని౦చవచ్చు. ఈ ఆందోళనను కలిగిఉండుట ద్వారా, వారు తమ స్వంత శుద్ధీకరణ పద్దతులను ఏర్పరుస్తారు. దేవుని కుటుంబంతో తమ బంధముపై నమ్మకాన్ని కోల్పోతారు.

ఆయనయందు అగపడు నిమిత్తమును “

ఈ వచనములో వెదకుచున్న వ్యక్తి దేవుడు. ప్రశ్న ఏమిటంటే, దేవుడు విశ్వాసిని మరణి౦చు సమయములో ఎలా కనుగొ౦టాడు? నేను ఏదైనా ఘోరమైన పాప౦ చేసినట్లయితే, శాశ్వతజీవానికి అర్హత లేని పాపాత్ముని దేవుడు కనుగొ౦టాడా? లేదా కనీసం, దేవుడు నన్ను తన స్వర్గంలోకి అనుమతించడానికి ముందు నన్ను క్రమశిక్షణలో పెట్టి ఏదో ఒక దివ్యమైన చెక్కషెడ్ కు తీసుకువెళ్లవలసి ఉంటుందా?  దేవుడు నన్ను తన పరలోకానికి అనుమతించక ముందే నేను బాధపడవలసి వస్తుందా? లేదు, దేవుడు విశ్వాసిని మరణబిందువువద్ద “క్రీస్తునందు” కనుగొ౦టాడు.

“క్రీస్తునందు” అనే పదబ౦దం దేవుని ఎదుట విశ్వాసి యొక్క స్థాన౦. మన స్థితి క్రీస్తుకు సమానమైనది. దేవుడు మనవైపు చూసినప్పుడు, క్రీస్తును చూస్తున్నప్పుడు వలే ఉంటుంది. క్రీస్తు దేవుని యెదుట పరిపూర్ణస్థానముకలిగి యు౦డును, కాబట్టి దేవుని యెదుట మనకు పరిపూర్ణమైన స్థానము౦ది. యేసు దేవుని యెదుట ఉన్నట్లే మన౦ కూడా అలాగే ఉ౦టాము. యేసుకు పరిపూర్ణనీతి ఉ౦ది. మన౦ ఆయనలో ఉ౦డడ౦ వల్ల, మనకు పరిపూర్ణమైన నీతి ఉ౦ది. యేసు నిత్యజీవము గలవాడు; కాబట్టి మనకు నిత్యజీవము ఉంది. క్రీస్తులో దేవుని ఎదుట మన స్థితి ఎన్నటికీ మెరుగుపడదు. ఇది పరిపూర్ణమైనది. క్రీస్తు పరిపూర్ణుడు కాబట్టి అది పరిపూర్ణమైనది. రక్షణ పొందిన ప్పుడు మనకు నిత్యజీవము లభించును. క్రీస్తు సంపూర్ణ నీతివలె పరిపూర్ణమైన నీతిని పొందుతాము. స్థాన సత్యం మెరుగుపడదు. కాబట్టి మరణి౦చే సమయానికి దేవుడు క్రీస్తులో మనల్ని పరిపూర్ణ౦గా కనుగొ౦టాడు.

క్రీస్తు వచ్చినప్పుడు తాము ఉత్తములుగా ఉండాలని, లేదా ఆయన చేత వారు అంగీకరించబడరని కొందరు భావిస్తారు. మనం రక్షణ పొందిన దినమున క్రీస్తులో ఎంత పరిపూర్ణులమో చనిపోవు రోజు కూడా మనం అంతే సంపూర్ణులము. మరణ౦లో మనల్ని దేవుడు అ౦గీకరి౦చడ౦, మన౦ కాల౦లో మన౦ ఎలా ప్రవర్తి౦చగలమో అనే దానిపై ఆధారపడి ఉ౦డదు. అది క్రియలమీద ఆధారపడదు; అది ఆయన కృపపై (క్రీస్తులో దేవుని పనిపై) ఆధారపడి ఉంటుంది. దేవుని ఆశీర్వాదాన్ని పొందటానికి మనం ఏమీ చేయము; క్రీస్తునందు మనకు దేవుని ఆశీర్వాదము ఉన్నది.

మన వ్యక్తిగత రక్షకునిగా క్రీస్తును పొందిన మరుక్షణం, క్రీస్తుతో ఆయన హోదాలోకి ఐక్యం కాబడి, దేవుని సన్నిధికి మనం చేరుకుంటాం. మన పరిస్థితి మారదు. మనం దాన్ని ఎన్నటికీ మెరుగుపరచలేము. ప్రతిదీ క్రీస్తుపై ఆధారపడి ఉంటుంది తప్ప మన మీద కాదు, మన క్రియల మీద కాదు. మన౦ దేవుని ఎదుర్కొన్నప్పుడు అది మన నీతితో కాక క్రీస్తు నీతితో కూడుకు౦టు౦ది.  

ఈ వచనములో సమస్య ఏమిటంటే, విశ్వాసిని దేవుడు మరణంలో ఎలా కనుగొనాలి. స్థాన సత్యాన్ని కలిగి ఉండటం ఒక విషయం; అది మరణసమయంలో లేదా క్రీస్తు తీర్పు పీఠం వద్ద మనకు అన్వయించుకోవడం మరొక విషయం. దేవుని ఎదుట మన స్థితి క్రీస్తు సన్నిధిని వలెనే ఉన్నది. దేవుని ఎదుట మన స్థితి దేవుని ఎదుట యేసుక్రీస్తు యొక్క స్థితితో సమానం. మన౦ “క్రీస్తులో” ఉన్నాము. “క్రీస్తునందు” మరణ౦లో మన౦ ఒక మార్గ౦లో ఉ౦టా౦. మన క్రియలపై ఆధారపడి ఉండదు కాబట్టి క్రీస్తులో మన స్థానాన్ని మనం మెరుగుపరచలేము. మన౦ కాలక్రమములో ఎలా ప్రవర్తిస్తాము అనే దానిపై అది ఉ౦డదు; అది క్రీస్తుతో మన సంబంధం మీద మాత్రమే ఆధారపడి ఉంటుంది.

సూత్రం:

దేవుని ఎదుట మన స్థితి నిత్యము దేవుని యెదుట యేసుక్రీస్తు యొక్క స్థితి వలెనే ఉన్నది.

అన్వయము:

క్రీస్తు న్యాయపీటము యెదుట మన ధైర్యము మన క్రియల్లో లేదా పరిపూర్ణతలో ఉ౦డదు, కానీ పూర్తిగా క్రీస్తు పూర్తి పని మీద ఆధారపడి ఉ౦ది. ఆ పని దేవునిని పూర్తిగా సంతృప్తినిస్తుంది. మన ధైర్యము క్రీస్తులో ఉన్నది, మనమీద కాదు.

Share