Select Page
Read Introduction to Jude యూదా

 

ఆదాము మొదలుకొని యేడవ వాడైన హనోకు కూడ వీరినిగూర్చి ప్రవచించి యిట్లనెను –ఇదిగో అందరికిని తీర్పు తీర్చుటకును, వారిలో భక్తి హీనులందరును భక్తిహీనముగా చేసిన వారి భక్తిహీన క్రియలన్నిటిని గూర్చియు, భక్తిహీనులైన పాపులు తనకు విరోధముగా చెప్పిన కఠినమైన మాటలన్నిటినిగూర్చియు వారిని ఒప్పించుటకును, ప్రభువు తన వేవేల పరిశుద్ధుల పరివారముతో వచ్చెను.

 

యూదా  ఇప్పుడు హనోకు గురించి జల ప్రళయముకు పూర్వ చారిత్రక పరిస్థితికి మారిపోయాడు.

 

ఆదాము మొదలుకొని యేడవ వాడైన హనోకు కూడ

మనము హనోకును ఆదికాండము 5: 4-20 మరియు హెబ్రీయులు 11: 5 లో కనుగొనగలము. క్షీణిస్తున్న సంస్కృతిలో ఆయన దేవునితో నడిచారు. దేవుడు ప్రపంచాన్ని తీర్పు తీర్చునని హనోకు స్పష్టంగా చెప్పాడు. దేవుడు హనోకును భూమి నుండి చనిపోకుండా కొనిపోయాడు. అతను చనిపోకుండా పరలోకముకు కొనిపోబడు భవిష్యత్ సంఘమునకు సాదృశ్యముగా ఉండవచ్చు. సంఘము ఎత్తబడుట పాత నిబంధనలో ఎక్కడా ప్రస్తావించబడలేదు.

హనోకు దేవునితో నడిచిన తరువాత దేవుడతని తీసికొనిపోయెను గనుక అతడు లేకపోయెను. ఆది 5:24

విశ్వాసమునుబట్టి హనోకు మరణము చూడకుండునట్లుకొని పోబడెను; అతడు కొనిపోబడకమునుపు దేవునికి ఇష్టుడై యుండెనని సాక్ష్యము పొందెను; కాగా దేవుడతని కొని పోయెను గనుక అతడు కనబడలేదు. హెబ్రీ 11: 5

యూదా  హనోకుకు (యూదా 14-15) ఒక ప్రవచనాన్ని ఆపాదించినప్పటికీ, హనోకు ఈ విషయాలు చెప్పినట్లు పాత నిబంధన ఎక్కడా సూచించలేదు. ఈ ఉల్లేఖనాన్ని యూదా అపోక్రిఫాల్ బుక్ ఆఫ్ హనోకు అను గ్రంధము నుండి తీసుకొని ఉండవచ్చు- ఇది దేవుని ప్రేరిత గ్రంధముగా అంగీకరించబడలేదు. ఏదేమైనా, యూదా పత్రికలో ఉదహరించినట్లు దేవుడు ఈ ప్రవచనానికి ప్రేరణనిచ్చాడు.

వీరినిగూర్చి ప్రవచించి యిట్లనెను,

హనోకు 14 వ వచనానికి మునుపటి సంఘటనల గురించి ప్రవచించాడు. రాబోయే మతభ్రష్టుల గురించి ప్రవచించాడు.

ఇదిగో,

“ఇదిగో” అనే పదం ఒక నాటకీయ పదం, ఇది విగ్రహాన్ని చూడటానికి పరదా విడిపోవాలని పిలుస్తుంది. ఇక్కడ “ఇదిగో” ప్రభువు రాకడపై దృష్టి పెడుతుంది.

1:15

వారిలో భక్తి హీనులందరును,

“భక్తిహీనుడు” అనే పదం అనైతికతకు పర్యాయపదం కాదు. మతవాదులు నైతికంగా ఉండవచ్చు కాని దైవభక్తి కాదు. చాలా మంచి, మతసంబంధ  ప్రజలు దేవుడు లేకుండా ఉన్నారు-కనీసం, నిజమైన దేవుడు లేకుండా ఉన్నారు.

భక్తిహీనముగా చేసిన వారి భక్తిహీన క్రియలన్నిటిని గూర్చియు

ఈ ఒక వచనము లో “భక్తిహీనులు ” అనే పదం నాలుగుసార్లు సంభవిస్తుంది. “అందరూ ” అనే పదం సమస్త భక్తిహీనులపై తీర్పు యొక్క విశ్వవ్యాప్తతను సూచిస్తుంది. “భక్తిహీనులు ” అనేది సిద్ధాంతపరమైన తప్పును సూచిస్తుంది. ప్రభువు అబద్ద బోధకులపై తీర్పునిస్తాడు.

భక్తిహీనులైన పాపులు తనకు విరోధముగా చెప్పిన కఠినమైన మాటలన్నిటినిగూర్చియు వారిని ఒప్పించుటకును

భక్తిహీనులను వారి తప్పుడు బోధలకు దేవుడు దోషిగా చేస్తాడు- ” తనకు విరోధముగా చెప్పిన ” తప్పుడు బోధకులు క్రీస్తుకు మరియు సిలువపై ఆయన పూర్తి చేసిన పనికి వ్యతిరేకంగా మాట్లాడటం.

ప్రభువు తన వేవేల పరిశుద్ధుల పరివారముతో వచ్చెను,

రెండవ రాకడలో ప్రతిక్రియ తరువాత ప్రభువు తిరిగి వచ్చినప్పుడు ఈ ప్రవచనానికి ప్రాథమిక నెరవేర్పు ఉంటుంది.

నియమము  :

భవిష్యత్తు గురించి ప్రవచనము స్పష్టంగా ఉంది.

అన్వయము :

ప్రభువైన యేసు రెండు దశల్లో వస్తాడు: (1) మధ్యాకాశమునకు కు వచ్చుట   మరియు (2) రెండవ రాకడ. సంఘమును కొనిపోవుట వద్ద, ఆయన పరిశుద్ధుల కోసం వస్తాడు; రెండవ రాకడలో, అతను పరిశుద్ధులతో వస్తాడు. సంఘమును కొనిపోవుట వద్ద, ఆయన మేఘాలలో వస్తాడు. రెండవ రాకడలో, అతను భూమిమీదకు వస్తాడు. మొదటి రాకడ సంఘమును స్వయంగా స్వీకరించడం. రెండవ రాకడ భూమిపై ఆయన రాజ్యాన్ని స్థాపించడం. రెండవ రాకడలో, అబ్రాహామిక మరియు దావీదు ఒడంబడికలు వంటి పాత నిబంధన యొక్క బేషరతు వాగ్దానాలను ఆయన నెరవేరుస్తాడు. ఈ ఒడంబడికలు (ఒప్పందాలు) ఇశ్రాయేలుకు ఇవ్వబడ్డాయి, కాబట్టి అతను ఇజ్రాయెల్ కొరకు రాజ్యాన్ని ఏర్పాటు చేస్తాడు. ఆమె రాజ్యాన్ని స్వీకరించడానికి ఇశ్రాయేలును తిరిగి దేవుని వద్దకు తీసుకురావడం ప్రతిక్రియ యొక్క ఉద్దేశ్యం.

Share