Select Page
Read Introduction to 1 Thessalonians Telugu

 

సహోదరులారా, నిరీక్షణలేని యితరులవలె మీరు దుఃఖపడకుండు నిమిత్తము, నిద్రించుచున్నవారిని గూర్చి మీకు తెలియకుండుట మాకిష్టములేదు

 

నిద్రించుచున్నవారిని గూర్చి,

“, నిద్రించుచున్నవారిని గూర్చి” అనేది గ్రీకు పదం యొక్క సాహిత్య అర్ధం. రూపకంగా, ఈ పదానికి మరణం, మరణం యొక్క నిద్ర అని అర్ధం (మత్తయి 27:52; యోహాను 11: 11-13; అపొస్తలుల కార్యములు 7:60; 1 కొరింథీయులు 7:39; 11:30; 15: 6,18,51; 2 పేతురు 3 : 4). థెస్సలొనికాలో కొంతమంది విశ్వాసులు హింస కారణంగా మరణించారు. మరణించిన తమ తోటి క్రైస్తవులకు ఏమి జరిగిందో తెలుసుకోవాలనుకున్నారు.

ఆత్మ ఆరాధనలో నిద్రిస్తుందని కొన్ని ఆరాధనలు బోధిస్తాయి. చాలా కాలం తరువాత, దేవుడు ఆత్మను మేల్కొల్పుతాడని వారు పేర్కొన్నారు. బైబిల్ దీన్ని బోధిస్తుందా? క్రైస్తవేతరులను సూచించేటప్పుడు బైబిల్ “నిద్ర” అనే పదాన్ని ఎప్పుడూ ఉపయోగించదు, కానీ విశ్వాసుల కోసం ఈ పదాన్ని ఎల్లప్పుడూ ఉపయోగిస్తుంది. విశ్వాసులకు శారీరక మరణం నిద్ర కంటే మరేమీ కాదు. మృతుల నుండి శారీరక పునరుత్థానానికి దేవుడు వారిని ఒక రోజు మేల్కొల్పుతాడు.

అలాగే, బైబిల్ ఆత్మ కోసం “నిద్ర” ని ఎప్పుడూ ఉపయోగించదు. ఆత్మ-నిద్ర అనేది ఒక తప్పుడు సిద్ధాంతం. ఈ ప్రపంచాన్ని సూచిస్తూ చనిపోయినవారి ఆత్మ అపస్మారక స్థితిలో ఉంది (యోబు 7: 9-10; ప్రసంగి 9: 5-6; యెషయా 63:16) కానీ విస్తృతంగా మేల్కొని, రాబోయే ప్రపంచ మహిమల గురించి పూర్తిగా తెలుసు (లూకా 16: 19-31; 2 కొరింథీయులు 5: 8; ఫిలిప్పీయులు 1: 21-23; ప్రకటన 7: 15-17). స్టీఫెన్ యొక్క ఆత్మ ప్రభువుతో ఉండటానికి వెళ్ళింది, కాని అతని శరీరం నిద్రలోకి జారుకుంది (అపొస్తలుల కార్యములు 7:60).

క్రొత్త నిబంధన శారీరక విశ్రాంతి కోసం లేదా సమాధిలో విశ్రాంతి తీసుకునే భౌతిక శరీరం కోసం “నిద్ర” ని ఉపయోగిస్తుంది, కానీ ఆత్మ నిద్రించడము ఎప్పుడూ ఉండదు. థెస్సలొనీకయులు తమ బయలుదేరిన ప్రియమైనవారి ఆత్మలతో తమను తాము పట్టించుకోలేదు, కానీ వారి శరీరాల పునరుత్థానం గురించి. శరీరం యొక్క నిద్ర తాత్కాలికమే; అది ఒక రోజు మృతులలోనుండి లేస్తుంది. శరీరం యొక్క శారీరక మరణం వద్ద దేవుడు ఆత్మను మరియు ఆత్మను నాశనం చేయడు. థెస్సలొనీకయులు తమ ప్రియమైనవారి విధి గురించి ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు.

యోహాను 11: 12-13లో, శిష్యులు సాధారణ శారీరక నిద్ర గురించి ఆలోచించారు, కాని దేవుడు దానిని భౌతిక మరణాన్ని సూచిస్తూ అలంకారిక అర్థంలో ఉపయోగించాడు (1 థెస్సలొనీకయులు 11: 11,13).

థెస్సలొనీకయుల అన్యమత సంస్కృతి భవిష్యత్ భౌతిక జీవితం గురించి ఎటువంటి ఆశను ఇవ్వలేదు. చాలా మంది శరీరాన్ని ఏ సందర్భంలోనైనా చెడుగా చూశారు. వారు శరీరాన్ని వదిలించుకోవాలని కోరుకున్నారు.

“ఆ అజ్ఞానకాలములను దేవుడు చూచి చూడనట్టుగా ఉండెను; ఇప్పుడైతే అంతటను అందరును మారుమనస్సు పొందవలెనని మనుష్యులకు ఆజ్ఞాపించుచున్నాడు.ఎందుకనగా తాను నియమించిన మనుష్యునిచేత నీతి ననుసరించి భూలోకమునకు తీర్పుతీర్చ బోయెడి యొక దినమును నిర్ణయించియున్నాడు. మృతులలోనుండి ఆయనను లేపినందున దీని నమ్ముటకు అందరికిని ఆధారము కలుగజేసియున్నాడు. మృతుల పునరుత్థానమునుగూర్చి వారు వినినప్పుడు కొందరు అపహాస్యముచేసిరి; మరికొందరు–దీనిగూర్చి నీవు చెప్పునది ఇంకొకసారి విందుమని చెప్పిరి (అపొస్తలుల కార్యములు 17: 30-32).

పౌలు ఒక సంవత్సరం క్రితం వెళ్ళిపోయినప్పటి నుండి మరణించిన క్రైస్తవుల గురించి మాట్లాడుతాడు. మరణం వద్ద వారికి ఏమి జరిగింది? వారి శరీరం మరియు ఆత్మ మరణం వద్ద నిద్రపోయాయా? లేదు, వారి ఆత్మలు వెంటనే మరియు తక్షణమే దేవుని సన్నిధిలోకి వెళ్ళాయి.

“ఈ రెంటిమధ్యను ఇరుకునబడియున్నాను. నేను వెడలిపోయి క్రీస్తుతోకూడ నుండవలెనని నాకు ఆశయున్నది, అది నాకు మరి మేలు. అయినను నేను శరీరమునందు నిలిచి యుండుట మిమ్మునుబట్టి మరి అవసరమైయున్నది.”(ఫిలిప్పీయులు 1: 23-24).

చనిపోయే వారు శరీరంలోనే నిద్రపోతారు, కానీ ఆత్మలో కాదు. శరీరం కూడా ఒక రోజు శారీరక మరణం యొక్క నిద్ర నుండి లేస్తుంది (1 కొరింథీయులు 15: 35-57). భౌతిక మరణం అనేది తాత్కాలిక స్థితి, ఇది తుది పునరుత్థానం వద్ద భౌతిక శరీరం మరణం నుండి లేచినప్పుడు ముగుస్తుంది.

“దీనికి ఆశ్చర్యపడకుడి; ఒక కాలమువచ్చుచున్నది; ఆ కాలమున సమాధులలో నున్నవారందరు ఆయన శబ్దము విని మేలు చేసినవారు జీవ పునరుత్థానమునకును కీడు చేసినవారు తీర్పు పునరుత్థానమునకును బయటికి వచ్చెదరు.. (యోహాను 5 : 28-29).

సూత్రం:

లేఖనంలో నిద్ర అనేది శరీర మరణంతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది, ఆత్మ-నిద్ర కాదు.

అన్వయము :

ఒక మృతదేహము నిద్రపోతున్నట్లు కనిపిస్తుంది. మానవులలో [ప్రాణము మరియు ఆత్మ] అపరిపక్వ భాగం మరణం వద్ద శరీరంలో నిద్రపోదు. మరణం ఒక క్రైస్తవుడి శరీరాన్ని తాకిన క్షణం, వ్యక్తి యొక్క అప్రధానమైన భాగం వెంటనే మరియు తక్షణమే దేవుని సన్నిధిలోకి వెళుతుంది.

“ఇట్లు ధైర్యముగలిగి యీ దేహమును విడిచి పెట్టి ప్రభువునొద్ద నివసించుటకు ఇష్టపడుచున్నాము ” (2 కొరింథీయులు 5: 8).

మన పౌరస్థితి పర లోకమునందున్నది; అక్కడనుండి ప్రభువైన యేసుక్రీస్తు అను రక్షకుని నిమిత్తము కనిపెట్టుకొనియున్నాము. సమస్తమును తనకు లోపరచుకొనజాలిన శక్తినిబట్టి ఆయన మన దీనశరీరమును తన మహిమగల శరీరమునకు సమ రూపము గలదానిగా మార్చును. (ఫిలిప్పీయులు 3: 20,21).

క్రైస్తవేతరులు పాతాళము  అనే ప్రదేశానికి వెళతారు. పాతాళమును  అగ్ని గుండములో పడవేయు రెండవ పునరుత్థానం వరకు వారు అక్కడే ఉంటారు (ప్రకటన 20). మొదటి పునరుత్థానం క్రైస్తవులకు (యోహాను 5: 28,29). మరణం అంతం కాదు, ఎందుకంటే మరణం వినాశనం కాదు. క్రైస్తవేతరులు అగ్ని సరస్సులో శాశ్వతంగా జీవిస్తారు.

మనము యేసును ఒక రోజు మన రక్షకుడిగా లేదా మన న్యాయమూర్తిగా కలుస్తాము. ఇవి రెండు ఎంపికలు మాత్రమే. యేసును సూటిగా చేయి చేసేవారు, కాలక్రమేణా, ఆయనను న్యాయమూర్తిగా కలుస్తారు. క్రీస్తు లేని శాశ్వతత్వంలో వారి శాశ్వతమైన స్థితిని ప్రకటించడానికి యేసు మహాధవాళ సింహాసనంపై కూర్చుంటాడు.

Share