Select Page
Read Introduction to 1 Thessalonians Telugu

 

మనము మేలుకొనియున్నను నిద్రపోవుచున్నను తనతోకూడ జీవించునిమిత్తము ఆయన మనకొరకు మృతిపొందెను.

 

దేవుని ముందు మన హామీకి పునాది క్రీస్తు యొక్క వ్యక్తిత్వము మరియు పని.

మనము మేలుకొనియున్నను నిద్రపోవుచున్నను,

ఈ సందర్భంలో ” మేలుకొనియున్నను నిద్రపోవుచున్నను ” అనే ఆలోచన జీవితం మరియు మరణం కంటే ఆధ్యాత్మిక మెలకువ మరియు ఆధ్యాత్మిక మృదుత్వం (1 థెస్సలొనీకయులు 5: 6,7) ను సూచిస్తుంది.

తనతోకూడ జీవించునిమిత్తము

మనం ఆధ్యాత్మికం లేదా శరీరానికి సంబంధించినది అనే తేడా లేదు, ప్రభువు తన సన్నిధిలో మనలను కొనిపోవును. ఇది సంఘము ఎత్తబడుట వద్ద దేవుడు ఆధ్యాత్మికతను మాత్రమే అనువదిస్తుందని పేర్కొన్న పాక్షికముగా కొనిపోబడు సిద్ధాంతానికి వ్యతిరేకంగా వాదించాడు. పాపంలో నివసించే కొంతమంది శరీరానికి చెందిన క్రైస్తవులను సంఘము ఎత్తబడుట షాక్ చేస్తుంది, ఎందుకంటే దేవుడు వారి పాప చర్యలో స్వర్గానికి అనువదిస్తాడు. 

ఆయన మనకొరకు మృతిపొందెను

” ఆయన మనకొరకు మృతిపొందెను” అనే పదం మునుపటి వచనము యొక్క “మన ప్రభువైన యేసుక్రీస్తు ద్వారా” సవరించబడుతుంది. క్రీస్తులో మనకు ఉన్న రక్షణ యొక్క విస్తృత పరిధిని పౌలు ఎత్తి చూపాడు.

“మన కొరకు” అనే పదబంధంలో “కోసం” అనే పదానికి మన తరపున అని అర్థం. యేసు సిలువపై మన తరపున మరణించాడు. మన పాపములకు బాధపడాల్సినవన్నీ ఆయన అనుభవించాడు.

సూత్రం:

సిలువపై క్రీస్తు మరణానికి ప్రత్యేకంగా మన రక్షణకై రుణపడి ఉన్నాము.

అన్వయము:

దేవుడు మనలను తీర్పు తీర్చడు, ఎందుకంటే మన పాపాలకు క్రీస్తును ఇప్పటికే తీర్పు తీర్చాడు. మన రక్షణకై సిలువపై క్రీస్తు చేసిన పనికి ప్రత్యేకంగా రుణపడి ఉన్నాము. క్రైస్తవులు దేవుని తీర్పును ఎప్పటికీ ఎదుర్కోరు.

“నా మాట విని నన్ను పంపినవానియందు విశ్వాసముంచువాడు నిత్యజీవముగలవాడు; వాడు తీర్పులోనికి రాక మరణములోనుండి జీవములోనికి దాటియున్నాడని మీతో నిశ్చయముగా చెప్పుచున్నాను. మృతులు దేవుని కుమారుని శబ్దము విను గడియ వచ్చుచున్నది, ఇప్పుడే వచ్చియున్నది, దానిని వినువారు జీవింతురని మీతో నిశ్చయముగా చెప్పుచున్నాను.”(యోహాను 5: 24-25).

” కాబట్టి యిప్పుడు క్రీస్తుయేసునందున్నవారికి ఏ శిక్షావిధియు లేదు.” (రోమా  ​​8: 1).

Share