Select Page
Read Introduction to 1 Thessalonians Telugu

 

కావున ఇతరులవలె నిద్రపోక మెలకువగా ఉండి మత్తులముకాక యుందము.

 

పౌలు ఇప్పుడు ప్రభువు దినము యొక్క ఆచరణాత్మక చిక్కులను ఆశ్రయిస్తాడు.

కావున

ఇప్పుడు మనము ప్రవచనము వద్దకు వచ్చాము. “కావున” అనే పదం రాబోయే ప్రభువు దినము యొక్క బోధన సిద్ధాంతానికి దృఢమైన, తప్పించుకోలేని ముగింపును తీసుకుంటుంది. పౌలు ఈ సత్యాన్ని మన వ్యక్తిగత జీవితాలకు అన్వయిస్తున్నాడు. విశ్వాసికి చీకటి సంబంధిగా నివసించడం తన గుణమునకు వ్యతిరేకమైనది (5: 5).

పరిశుద్ధాత్మ ఈ రోజు మనకోసం ఉద్దేశించినట్లు పౌలు ఇప్పుడు థెస్సలొనీకాలోని విశ్వాసులకు అనేక ఆదేశాలు ఇచ్చాడు.

ఇతరుల వలె,

“ఇతరుల వలె ”  అనగా ప్రభువును ఎరుగని వారు (4:13). వారిని హెచ్చరించడానికి వారికి ప్రభువు నుండి ఒక కాంతి కిరణం లేదు. వారు తమ జీవితాలను నిస్సహాయ నిరాశతో గడుపుతారు. క్రీస్తు ఎన్నడూ తిరిగి రాడు మరియు భయంకరమైన ఉగ్రత దినమును వారు ఎప్పటికీ అనుభవించరు అన్నట్లుగా జీవిస్తారు. యేసు బోధించిన అవివేక కన్యల ఉపమానము  మాదిరిగా వారు ఆధ్యాత్మికముగా సిద్ధపడని స్థితిలో నిద్రిస్తారు (మత్తయి 25: 5). పాపము యొక్క మూర్ఖత్వం మరియు బద్ధకం కారణంగా వారు భిన్నంగా ఉంటారు.

నిద్రపోక,

ఒక విశ్వాసి తనను తాను ఎలా కొనసాగాలి అనేదానికి మొదటి ఉపదేశము ఆధ్యాత్మికంగా మేల్కొని ఉండటమే. ఇక్కడ “నిద్ర” అనేది విశ్వాసుల ఆధ్యాత్మిక విషయాలపై శారీరక ఉదాసీనతను సూచిస్తుంది (ఎఫెసీయులు 5:14; 1 థెస్సలొనీకయులు 5: 6). ఇది దేవుని విలువలకు అస్పష్టత యొక్క పరిస్థితి.

సూత్రం:

ప్రవచనముపట్ల అప్రమత్తంగా ఉండటం క్రైస్తవులకు ఆధ్యాత్మికంగా అప్రమత్తంగా ఉండటానికి వీలు కల్పిస్తుంది.

అన్వయము:

శరీసంబంధ క్రైస్తవులు సాధారణంగా ప్రవచనాత్మక విషయాలకు మందకొడిగా ఉంటారు. వారు రాబోయే విషయాలపై పెద్దగా ఆసక్తి చూపరు. ఏదేమైనా, ప్రవచనము మరియు దైవిక జీవనం మధ్య పరస్పర సంబంధం గురించి బైబిల్లో చాలా విషయాలు ఉన్నాయి. భవిష్యత్తులో దేవుడు ఏమి చేయబోతున్నాడో ఊహించినప్పుడు మనము సహాయం చేయలేము కాని దేవుని విలువలకు సున్నితంగా ఉండలేము.

Share