Select Page
Read Introduction to Colossians Telugu

 

ఆయనయందు సర్వసంపూర్ణత నివసింపవలెననియు, ఆయన సిలువరక్తముచేత సంధిచేసి, ఆయనద్వారా సమస్తమును, అవి భూలోకమందున్నవైనను పరలోకమందున్నవైనను, వాటినన్నిటిని ఆయనద్వారా తనతో సమాధానపరచుకొనవలెననియు తండ్రి అభీష్టమాయెను.

 

ఆయన సిలువరక్తముచేత సంధిచేసి

 “సంధిచేసి” అంటే సామరస్యాన్ని నెలకొల్పడం. యేసు దేవునికి మరియు మనిషికి మధ్య ఉన్న చెదిరిన సంబంధాలను అంతం చేశాడు. ఆయన మనిషికి మరియు దేవునికి మధ్య తెగిన సంబంధాలను పునరుద్ధరించాడు. మనము క్రీస్తును విశ్వసించే ముందు పాపం వల్ల మేము దేవుని శత్రువులు. యేసు సిలువపై చేసిన పని ద్వారా దేవునికి మరియు మనిషికి మధ్య ఉన్న శత్రుత్వాన్ని నాశనం చేశాడు. సిలువపై క్రీస్తు చేసిన కార్యము “దేవునిని సంతోషపరుస్తుంది” (వ19). పాపముకు మూల్యము చెల్లించేటప్పుడు, పునరుత్థానం మరియు ఆరోహణలో  “సర్వ సంపూర్ణత్వ” (వ.19) ఆయనలో నివసించింది.

క్రీస్తులో విశ్వాసమునుబట్టి దేవుని శత్రువులు దేవుని స్నేహితులవుతారు. యేసు సమాధానముకు మధ్యవర్తిగా ఉన్నాడు. విశ్వాసిని దేవుని సమాధానానికి, అనుగ్రహానికి దగ్గరగా చేస్తున్నాడు. మనుష్యులైనను దేవదూతలైనా సమస్త ప్రాణులు తన పరిపాలనలో లోబడియు౦టుంది. అవి క్రీస్తుకు లోబడి ఉంచబడతాయి. వాటిని ఒక శిరస్సు కిందకు తేబడును. క్రీస్తులో మన విశ్వాసాన్ని స్థాన౦ చేసినప్పుడు మన౦ ఆయన “సంపూర్ణత్వము” లోకి ప్రవేశిస్తుంటాం. అతని జీవితమే మన జీవితం అయిపోతుంది. ఆయనతో ఇక్యతలోకి ప్రవేశిస్తాం. ఆయన దేవుని వారసుడు; మనము ఆయనతో ఉమ్మడి వారసులం అవుతారు. మన౦ ఆయన యాజకత్వ౦, గమ్య౦, రాజ్య౦లో ప్రవేశిస్తాం. ఈ విషయాలన్నీ ఆయనతో పంచుకుంటాం.

క్రీస్తు ప్రశస్త రక్తము, నిత్యత్వమునకు పాపమును క్షమి౦చుటకు తగిన పరిమాణమును, దేవునికి నిత్యమైన విలువను కలిగి ఉన్నది. ఇది ఆయన పరిశుద్ధతకు అనుగుణమైన రీతిలో జరిగింది.

అట్లయినయెడల జగత్తుపునాది వేయబడినది మొదలుకొని ఆయన అనేక పర్యాయములు శ్రమపడవలసివచ్చును. అయితే ఆయన యుగముల సమాప్తియందు తన్నుతానే బలిగా అర్పించుకొనుటవలన పాపనివారణ చేయుటకైయొక్కసారే ప్రత్యక్షపరచబడెను. (హెబ్రీ 9:26)

మనము పాపము చేసినందున దేవుడు మనలను క్రీస్తులేని నిత్యత్వములో పడవేయయడు గాని పాపము చేయుటకు చెల్లించిన దానిని మనము తిరస్కరింనందుచే.

ఆయనయందు విశ్వాసముంచువానికి తీర్పు తీర్చబడదు; విశ్వసింపనివాడు దేవుని అద్వితీయకుమారుని నామమందు విశ్వాసముంచలేదు గనుక వానికి ఇంతకుమునుపే తీర్పు తీర్చబడెను. (యోహాను 3:18)

“రక్తం” అంటే శిలువ. సిలువను అంటే క్రీస్తు మరణము అని అర్థము. ఆయన బ౦గారు సూత్రము ద్వారా లేదా మానవునికి స౦బ౦ధి౦చిన గొప్ప సత్యాల ద్వారా సమాధానపడలేదు. క్రీస్తు రక్తము-మరణము మన పాపములకు తగిన చెల్లింపు వలన మాత్రమే (ఎఫ. 2:13; హెబ్రీ. 10:19; 1 పేతురు 1:2; ప్రక. 7:14).

నియమము:

దైవమానవునిగా యేసుక్రీస్తు యొక్క వ్యక్తిత్వము మరియు కార్యము, లోకమును దేవునితో సమాధానపరచినది.

అన్వయము:

ప్రభువైన యేసుక్రీస్తు సమస్త మానవాళి కంటే భిన్నుడు. అతడు నిజమైన మానవుడు, క్షీణతలేని దైవం. ఈ విశ్వానికి సృష్టికర్త అయిన. ఆయన తన మానవత్వములో లోక పాపముల నిమిత్తము తన ప్రాణములను అర్పించెను . మనిషిని దేవునికి సమన్వయపరచటం ఆయన ప్రాధమిక పని. మానవునికి దేవునితో సహవాసము చేయుటకు యేసు సాధ్యము చేసెను.

శిలువ మానవ యోగ్యతను, వ్యక్తిగత విలువను, నైతికతను, స్వభావాన్ని, మతాన్నిరక్షణకు ఆశగా తొలగిస్తుంది. మన౦ మన యోగ్యతను బట్టి, పని మీద లేదా భక్తిపై ఆధారపడితే, దేవునిని ఒకరోజు ఎదుర్కొనప్పుడు మన౦ ఎ౦తో నిరాశకు గురి అవుతాము . క్రీస్తు రక్తము ద్వారా సమాధానపడగలము. మానవునికి, దేవునికి మధ్య శత్రుత్వ స్థితి మానవుని సాపేక్ష నీతి ద్వారా విచ్ఛిన్నం కాదు. మనుష్యుడు సహజముగా దేవునికి దురస్తుడు ” తల్లికడుపున పుట్టినది మొదలుకొని భక్తిహీనులు విపరీత బుద్ధి కలిగియుందురు, పుట్టినతోడనే అబద్ధములాడుచు తప్పిపోవుదురు”(కీర్తన. 58:3). దేవునిని వెదకడానికి మానవుడు మొగ్గు లేదా ఆలోచనను కలిగి లేడు.

దేవుడు తనవద్దకు గల మార్గం గురించి చాలా సంకుచిత మనస్తత్వం కలవాడు. అది క్రీస్తులో రక్షణ ద్వారా మాత్రమే (అపొస్తలుల కార్యములు 4:12). మనం మరో విధంగా ప్రయత్నిస్తే ఆయన మనలను అంగీకరించడు. ఆర్మిటిస్ సిలువ రక్తంలో సంతకం చేయబడింది. ఇక దేవునితో సంబంధం కోరుకునే వ్యక్తికి మధ్య అడ్డుగోడ లేదు. మనం చెయ్యవలసిన పని ఏమిటంటే సిలువపై క్రీస్తు మరణాన్ని మన పాపానికి తగినంత చెల్లింపుగా విశ్వసించడం. వారి చర్మం రంగు ఏదైనా, ప్రతిఒక్కరు, క్రీస్తు మరణం ద్వారా దేవుని వద్దకు రావచ్చు.

Share