Select Page
Read Introduction to James-Telugu

 

విశ్వాససహితమైన ప్రార్థన ఆ రోగిని స్వస్థపరచును, ప్రభువు అతని లేపును; అతడు పాపములు చేసినవాడైతే పాపక్షమాపణ నొందును.

 

విశ్వాససహితమైన ప్రార్థన

వాక్యానుసారమైన విశ్వాసం ఆధారంగా చేసే ప్రార్థన ఆధ్యాత్మిక రోగులను బాగుచేస్తుంది. అందుకే ఆధ్యాత్మికంగా మరియు శారీరకంగా అనారోగ్యంతో ఉన్న విశ్వాసి కోసం ప్రార్థన చేయడానికి “పెద్దలను”(ఆధ్యాత్మికంగా పరిణతి చెందినవారు) పిలవడం అవసరం. ప్రార్థన ఎల్లప్పుడూ విశ్వాసం నుండి ముందుకు సాగాలి.

 “విశ్వాస సహితమైన ప్రార్థన” ఎల్లప్పుడూ “ప్రభువు నామములో” ఉంటుంది (5:14). ఇది విశ్వాసం యొక్క ప్రార్థనకు స్పష్టమైన పరిమితి. దేవుడు తన చిత్తంలో తప్ప నయం చేయవలసిన బాధ్యత లేదు. ఈ ప్రార్థనకు రెండు అర్హతలు ఉన్నాయి 1) విశ్వాసంతో అడుగుట మరియు 2) ప్రభువు నామంలో.

ఆ రోగిని స్వస్థపరచును

పెద్దల విశ్వాసపు ప్రార్థన రోగులను పునరుద్ధరిస్తుంది. “అనారోగ్యం” అనే పదం శారీరక అనారోగ్యాన్ని సూచించదు, కానీ ఆధ్యాత్మిక అనారోగ్యం-వృధా చేయడం, బాధపడటం, అలసట. ఇది అసాధారణమైన గ్రీకు పదం. ఏదో ఒక లక్ష్యాన్ని సాధించడానికి ఒకరి ప్రేరణను క్రమంగా కోల్పోవాలనే ఆలోచన – నిరుత్సాహపడటం, అలసిపోవడం లేదా వదులుకోవడం. 

ఈ పదం యొక్క ఇతర సంఘటన హెబ్రీయులు 12:3 లో ఉంది మరియు ఇది శారీరక అనారోగ్యాన్ని సూచించదు కాని ఒకరి జీవితంలో పాపం కారణంగా దైవిక క్రమశిక్షణను సూచిస్తుంది. ఈ వ్యక్తి తన పాపం వల్ల రోగిగా అవుతాడు.

మీరు అలసట పడకయు మీ ప్రాణములు విసుకకయు ఉండునట్లు, పాపాత్ములు తనకు వ్యతిరేకముగ చేసిన తిరస్కార మంతయు ఓర్చుకొనిన ఆయనను తలంచుకొనుడి. (హెబ్రీ 12:3)

ఇక్కడ పునరుద్ధరణ ఓడిపోయిన క్రైస్తవుల ఆధ్యాత్మిక పునరుద్ధరణ. “లేపును” అనే పదానికి పునరుద్ధరించు (ఆధ్యాత్మిక సంపూర్ణతకు) అని అర్ధము. 

 “పాపములు చేసినవాడైతే” అనే పదం ఈ వచనము యొక్క విషయం ఆధ్యాత్మిక పునరుద్ధరణ అనుటకు మరింత రుజువు. శారీరక రోగలన్నీ వ్యక్తిగత పాపానికి ప్రత్యక్ష పర్యవసానమని దేవుని వాక్యం బోధించదు. మరోవైపు, ఆధ్యాత్మిక ఓటమి అనేది దీర్ఘకాలిక వ్యక్తిగత పాపానికి ప్రత్యక్ష ఫలితం. 

నియమము:

ప్రతి ప్రార్థనకు సమాధానం చెప్పాల్సిన బాధ్యత దేవునిపై లేదు.

అన్వయము: 

అనారోగ్యం యొక్క ప్రతి సందర్భంలోనూ ప్రార్థనకు సమాధానం ఇవ్వవలసిన బాధ్యత దేవునిపై లేదు. మన పిల్లలకు వారు అడిగేవన్నీ ఇస్తామా? వారి డిమాండ్లన్నింటినీ తీర్చడానికి మనము ప్రయత్నించము, అది వారికి ఆరోగ్యకరమైనది కాదు. వారికి మంచిది ఏమిటో అది మాత్రమే మనము వారికి ఇస్తాము.

పాల్ ఎఫఫ్రోదీతును (ఫిలిప్పీ 2:27) ను నయం చేయలేకపోయాడు మరియు అతను త్రోఫీమును మిలేతులో అనారోగ్యంతో విడిచిపెట్టాడు (2తిమో 4:20). అతను తన సొంత శారీరక అనారోగ్యానికి వైద్యం పొందలేకపోయాడు (కొందరు అది నేత్ర అనారోగ్యం అని అనుకుంటారు).

అందుకు–నా కృప నీకు చాలును, బలహీనతయందు నాశక్తి పరిపూర్ణ మగుచున్నదని ఆయన నాతో చెప్పెను. కాగా క్రీస్తు శక్తి నామీద నిలిచియుండు నిమిత్తము, విశేషముగా నా బలహీనతలయందే బహు సంతోషముగా అతిశయపడుదును. నేనెప్పుడు బలహీనుడనో అప్పుడే బలవంతుడను గనుక క్రీస్తు నిమిత్తము నాకు కలిగిన బలహీనతలలోను నిందలలోను ఇబ్బందులలోను హింసలలోను ఉపద్రవములలోను నేను సంతోషించుచున్నాను. (2కొరిం 12:9,10)

అనారోగ్య విశ్వాసులను స్వస్థపరిచే క్రైస్తవ నాయకులకు అపరిమితమైన సామర్థ్యం లేదు. వారు అలా చేస్తే, వారు దృష్టిలో ఉన్న ప్రతి ఒక్కరినీ ఎందుకు నయం చేయరు?

Share