Select Page
Read Introduction to Revelation-ప్రకటన

 

“ మరియుమీరు పోయి దేవుని కోపముతో నిండిన యేడు పాత్రలను భూమిమీద కుమ్మరించుడని ఆలయములోనుండి గొప్ప స్వరము యేడుగురు దేవదూతలతో చెప్పగా వింటిని.

అంతట మొదటి దూత వెలుపలికి వచ్చి తన పాత్రను భూమిమీద కుమ్మరింపగా క్రూరమృగముయొక్క ముద్రగలవారికిని దాని ప్రతిమకు నమస్కారముచేయు వారికిని బాధకరమైన చెడ్డ పుండుపుట్టెను.

రెండవ దూత తన పాత్రను సముద్రములో కుమ్మ రింపగా సముద్రము పీనుగ రక్తము వంటిదాయెను. అందువలన సముద్రములో ఉన్న జీవజంతువులన్నియు చచ్చెను.

మూడవ దూత తన పాత్రను నదులలోను జలధారలలోను కుమ్మరింపగా అవి రక్తమాయెను. అప్పుడు వర్తమాన భూతకాలములలోఉండు పవిత్రుడా, పరిశుద్ధుల రక్తమును ప్రవక్తల రక్తమును వారు కార్చినందుకు తీర్పుతీర్చి వారికి రక్తము త్రాగనిచ్చితివి; దీనికి వారు పాత్రులే. నీవు ఈలాగు తీర్పుతీర్చితివి గనుక నీవు న్యాయవంతుడవని జలముల దేవదూత చెప్పగా వింటిని. అందుకుఅవును ప్రభువా, దేవా, సర్వాధికారీ, నీ తీర్పులు సత్యములును న్యాయములునై యున్నవని బలిపీఠము చెప్పుట వింటిని.

నాలుగవ దూత తన పాత్రను సూర్యునిమీద కుమ్మ రింపగా మనుష్యులను అగ్నితో కాల్చుటకు సూర్యునికి అధికారము ఇయ్యబడెను. కాగా మనుష్యులు తీవ్రమైన వేడిమితో కాలిపోయి, యీ తెగుళ్లమీద అధికారముగల దేవుని నామమును దూషించిరి గాని, ఆయనను మహిమ పరచునట్లువారు మారుమనస్సు పొందినవారుకారు.

అయిదవ దూత తన పాత్రను క్రూరమృగముయొక్క సింహాసనముమీద కుమ్మరింపగా, దాని రాజ్యము చీకటి కమ్మెను; మనుష్యులు తమకు కలిగిన వేదననుబట్టి తమ నాలుకలు కరచుకొనుచుండిరి; తమకు కలిగిన వేదనలనుబట్టియు పుండ్లనుబట్టియు పరలోకమందున్న దేవుని దూషించిరి గాని తమ క్రియలను మాని మారుమనస్సు పొందినవారు కారు.”

 

12-14 అధ్యాయాలు అంతరాయాలు. 15 వ అధ్యాయం పాత్ర తీర్పులను పరిచయం చేస్తుంది . ఏడవ ముద్ర ఏడు బూరలు కలిగి ఉంది. ఏడవ బూర ఏడు పాత్రలతో అనుబంధం కలిగియుంది.  

16 వ అధ్యాయం దేవుని అంతిమ ఉగ్రత యొక్క పాత్రల ప్రవాహాన్ని ప్రారంభిస్తుంది . శ్రమలకాలము యొక్క సంఘటనలు వేగవంతమైన మెషిన్‌గన్‌ వలె త్వరగా ముగుస్తున్నాయి.  

16: 1

మరియుమీరు పోయి దేవుని కోపముతో నిండిన యేడు పాత్రలను భూమిమీద కుమ్మరించుడని ఆలయములోనుండి గొప్ప స్వరము యేడుగురు దేవదూతలతో చెప్పగా వింటిని.

బూర  తీర్పులు మరియు పాత్ర  తీర్పుల మధ్య చాలా సారూప్యత ఉన్నప్పటికీ గమనించదగ్గ తేడాలు కూడా ఉన్నాయి. ఏడు పాత్రలు ఏడవ బూర తీర్పు యొక్క విస్తరణ .  

16: 2

అంతట మొదటి దూత వెలుపలికి వచ్చి తన పాత్రను భూమిమీద కుమ్మరింపగా క్రూరమృగముయొక్క ముద్రగలవారికిని దాని ప్రతిమకు నమస్కారముచేయు వారికిని బాధకరమైన చెడ్డ పుండుపుట్టెను.

మొదటి పాత్ర తీర్పు మృగాన్ని ఆరాధించిన వారిపై పుండ్లు పుట్టే తీర్పు (13: 17,18; 14: 9-11). ఇది ఐగుప్తులోని పుండ్ల పునరావృతం (Ex 9: 9-11). ” బాధకరమైన ” మరియు ” చెడ్డ ” అను పదాలు ఈ పుండ్లు ఎంతవరకు అనారోగ్యాన్ని కలిగిస్తాయో  సూచిస్తాయి . మృగం యొక్క గుర్తును పొందిన వారు మొదట గ్రహించిన దానికంటే ఎక్కువ అనుభవిస్తారు.    

16: 3

రెండవ దూత తన పాత్రను సముద్రములో కుమ్మ రింపగా సముద్రము పీనుగ రక్తము వంటిదాయెను. అందువలన సముద్రములో ఉన్న జీవజంతువులన్నియు చచ్చెను.

రెండవ పాత్ర తీర్పు సముద్రంలోని ప్రతి జీవిని నాశనం చేస్తుంది. సముద్రం రక్తంలో తేలియాడే చనిపోయిన వ్యక్తిలా మారింది. ఈ పదబందం మరణానికి సంబంధించింది.   

16: 4

మూడవ దూత తన పాత్రను నదులలోను జలధారలలోను కుమ్మరింపగా అవి రక్తమాయెను.

మూడవ పాత్ర తీర్పు భూమి యొక్క మంచినీటికి తాగునీటికి విస్తరిస్తుంది . బావుల నుండి నీరు ఉండవచ్చు కానీ నదులు లేదా నీటి బుగ్గలలలో ఉండవు.  

16: 5

జలముల దేవదూత చెప్పగా వింటిని.

మంచినీటిపై అధికార పరిధి ఉన్న మూడవ దేవదూత ఈ తీర్పులను మెచ్చుకుంటున్నారు .

అప్పుడు వర్తమాన భూతకాలములలోఉండు పవిత్రుడా. . . .

. . . . నీవు ఈలాగు తీర్పుతీర్చితివి గనుక నీవు న్యాయవంతుడవని

ఈ తీర్పులను పంపినందుకు దేవుడు “నీతిమంతుడు” . దేవుడు శాశ్వతమైనవాడు; అందువల్ల, ఆయన చేతినుండి ఏమీ తప్పిపోదు. ఆయన ప్రణాళిక నిర్ణీత సమయంలో నెరవేరుతుంది.   

16: 6

పరిశుద్ధుల రక్తమును ప్రవక్తల రక్తమును వారు కార్చినందుకు తీర్పుతీర్చి వారికి రక్తము త్రాగనిచ్చితివి; దీనికి వారు పాత్రులే. 

ఈ తీర్పు “పరిశుద్ధులను, ప్రవక్తలను” చంపినందుకు దేవుని ప్రతిస్పందన. వారు పరిశుద్ధుల మరియు ప్రవక్తల రక్తాన్ని చిందించారు కాబట్టి వారు రక్తం తాగుతారు. ఈ శిక్ష నేరానికి సరిపోతుంది. పరిశుద్ధుల రక్తం కోసం వారు దాహంతో ఉండిరి, కాబట్టి దేవుడు వారికి త్రాగడానికి రక్తం ఇస్తాడు. దేనిని వదులుతామో అదే వస్తుంది. వారికి వచ్చేదానిని వారు పొందుతారు. దేవుడు ఎప్పుడూ శిక్షను నేరానికి తగినట్లుగా చేస్తాడు. వారి తీర్పు వచ్చిన సమయం ఆసన్నమైంది. దేవుడు భూమిపై సమయానికి తనను తాను నిరూపించుకుంటాడు .

16: 7

అందుకుఅవును ప్రభువా, దేవా, సర్వాధికారీ, నీ తీర్పులు సత్యములును న్యాయములునై యున్నవని బలిపీఠము చెప్పుట వింటిని

బలిపీఠం నుండి మరొక స్వరం దేవుని న్యాయాన్ని నిరూపిస్తుంది. దేవుడు అన్యాయస్తుడని నరకంలో ఎవరూ నిందించరు.  

16: 8

నాలుగవ దూత తన పాత్రను సూర్యునిమీద కుమ్మ రింపగా మనుష్యులను అగ్నితో కాల్చుటకు సూర్యునికి అధికారము ఇయ్యబడెను.

ప్రపంచవ్యాప్తంగా అగ్ని తీర్పు ఉంటుంది . ఏ సన్‌స్క్రీన్ కూడా ఈ కిరణాల నుండి ప్రజలను రక్షించదు.  

16: 9

కాగా మనుష్యులు తీవ్రమైన వేడిమితో కాలిపోయి, యీ తెగుళ్లమీద అధికారముగల దేవుని నామమును దూషించిరి గాని, ఆయనను మహిమ పరచునట్లువారు మారుమనస్సు పొందినవారుకారు.

ఈ తిరుగుబాటుదారులకు ఈ తీవ్రమైన వేడి తీర్పు యొక్క మూలం తెలిసినప్పటికీ, వారు దేవునికి వ్యతిరేకంగా మరింత కఠినతరం అయ్యారు.  దేవునికి వ్యతిరేకంగా ఎంత ఎక్కువగా ప్రజలు తమను తాము కఠినతరం చేసుకుంటారు , వారు దేవునికి ప్రతిస్పందించడం అంత కష్టం (ఎపి 4: 17-19; అతడు 3: 7-19). దేవుడు తన సర్వాధికారము చేత ఈ వేడిని పుట్టించగలడు, తీసివేయగలడు అని వారికి తెలుసు అయినప్పటికీ వారు తమ హృదయాలను కరగనివ్వరు.   

ఈ తీవ్రమైన తీర్పులతో ప్రజలు దేవుని వైపు తిరుగుతారు అని మనము అనుకుంటాము. కొంతమంది చాలా వికృతంగా ఉంటారు, వారికి ఏమి జరిగినా వారు దేవుని వైపు తిరగరు. ఈ ప్రజలు తమ బాధలో దేవుణ్ణి “దూషించారు”. నరకంలో ఎవరూ పశ్చాత్తాపపడరు. ఇది దేవుని పట్ల మనిషి యొక్క పుట్టుకతో వచ్చిన ద్వేషాన్ని తెలుపుతుంది. దేవుణ్ణి ప్రేమించేలా మనం ప్రజలకు అవగాహన కల్పించలేము. దేవుణ్ణి ప్రేమించడం మారిన హృదయం ద్వారా వస్తుంది. , “ఓ పంది, నీవు గొఱ్ఱెవు కావాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. ఎలా చేయాలో నేర్పుతాను” అని మనము చెప్పలేము. ఒక పంది పంది హృదయాన్ని మార్చుకోవాలి.         

16:10

అయిదవ దూత తన పాత్రను క్రూరమృగముయొక్క సింహాసనముమీద కుమ్మరింపగా, దాని రాజ్యము చీకటి కమ్మెను; మనుష్యులు తమకు కలిగిన వేదననుబట్టి తమ నాలుకలు కరచుకొనుచుండిరి .

ఐదవ చీకటి పాత్ర (Ex 10: 21-23) మృగం సింహాసనంపై తీర్పునిస్తుంది. ఇది పునరుద్ధరించిన రోమన్ సామ్రాజ్యం యొక్క నియంత యొక్క అధికారానికి మరియు ప్రపంచ పాలనకు వ్యతిరేకంగా దేవుడు చేసిన దాడి. ఇది వారి శాశ్వతమైన చీకటిని ముందే సూచిస్తుంది .  

16:11

తమకు కలిగిన వేదనలనుబట్టియు పుండ్లనుబట్టియు పరలోకమందున్న దేవుని దూషించిరి గాని తమ క్రియలను మాని మారుమనస్సు పొందినవారు కారు.

ఈ ప్రజలు అసంబద్ధంగా ఉండి పశ్చాత్తాపం చెందడానికి నిరాకరించారు (2:21; 9:21; 16: 9). ఐగుప్తులో తెగుళ్లు సంభవించినప్పటి వలె, శ్రమలకాలపు అవిశ్వాసులు దేవుడంటే పట్టనట్లు ఉంటారు. వారు తమ జీవితాలపై ఉన్న దేవుని అధికారంపై పూర్తిగా తిరుగుబాటు చేస్తారు, కాని పాత్ర తీర్పులు దేవునికి వ్యతిరేకంగా ఉన్న ఈ తిరుగుబాటును దెబ్బతీస్తాయి. వారు దేవుణ్ణి దూషించడంలో ఒక అడుగు ముందుకు వేస్తారు (v.9). మనం పాపాన్ని కనిష్టీకరించినంత కాలం మరియు దేవుని లక్షణాల యొక్క అపారతను పూర్తిగా తెలుసుకోలేక పోయినంతవరకు, విశ్వం కోసం దేవుని ప్రణాళికను అర్థం చేసుకోవడంలో మనం విఫలమవుతాము.      

నియమము:

దేవుడు తెలివిగలవాడు గనుక పొరపాటు చేయడు మరియు మంచివాడు గనుక తప్పు చేయడు.

అన్వయము:

విసిరినదే తిరిగి వస్తుంది. మనము అన్యాయమైన దినము అయిన మనుషుల దినములలో జీవిస్తున్నాము. ఒక రోజు, దేవుడు అన్ని తప్పులను సరిచేస్తాడు.   

ఈ ప్రపంచంలో దేవుడు ఎప్పుడూ ఎదురు దాడితో ప్రతీకారం తీర్చుకోడు. ఆయన ఎప్పటికప్పుడు ప్రపంచంపై తీర్పును పంపాడు కాని పూర్తి శక్తితో మరియు స్థిరత్వంతో కాదు. ఆయన అప్పుడప్పుడు ప్రపంచాన్ని తీర్పు తీర్చాడు. నోవహు వరద వంటి దైవిక జోక్యానికి ఉదాహరణలు ఉన్నాయి. మనము విచ్చలవిడి దినాలలో నివసిస్తున్నాము. హత్యలు విచ్చలవిడి. పురుషులు మహిళలను చెరుపుతారు. మనిషి రంగములో ఉన్నాడు; అతనికి ఇష్టమువచ్చినట్లు చేస్తాడు.        

1 యోహా 5: 19 ” మనము దేవుని సంబంధులమనియు, లోకమంతయు దుష్టునియందున్నదనియు ఎరుగుదుము.”

ఒక రోజు ఇవన్నీ హఠాత్తుగా, ఆకస్మిక ముగింపుకు వస్తాయి. న్యాయం ప్రబలుతుంది. దేవుడు అన్ని తప్పులను నిఠారుగా చేస్తాడు.  

ఆది 18: 25 “…సర్వలోకమునకు తీర్పు తీర్చువాడు న్యాయము చేయడా ?”

దేవుడు ఎల్లప్పుడూ సమముగా మరియు న్యాయంగా ఉంటాడు. దేవుడు న్యాయంగా లేడని మనం కొన్నిసార్లు అనుకుంటాం. ఎందుకంటే మన దగ్గర అన్ని వాస్తవాలు లేవు. దేవుడు ఎల్లప్పుడూ తన పరిపూర్ణ గుణలక్షణాల ప్రకారం పనిచేస్తాడు. దేవుడు తన నిజమైన గుణలక్షణాలను సిలువ ద్వారా ప్రదర్శిస్తాడు. ఆయన ఏ పాపాన్ని ఏ మాత్రమూ సహించలేడు. అదే యేసును సిలువకు పంపింది. మనం సిలువను తిరస్కరిస్తే, మనలను నరకానికి పంపడం తప్ప దేవునికి ప్రత్యామ్నాయం లేదు. ఆయన తన గుణలక్షణాలకు అనుగుణంగా ఉండాలి. ఆయనకి ప్రత్యామ్నాయం లేదు.        

 

Share