Select Page
Read Introduction to Galatians గలతీయులకు

 

నేనైతే దేవుని విషయమై జీవించు నిమిత్తము ధర్మశాస్త్రమువలన ధర్మశాస్త్రము విష యమై చచ్చినవాడనైతిని.

 

నేనైతే

పౌలు తనను తాను ఉపమాన౦గా ఉపయోగి౦చుకుంటున్నాడు. ధర్మశాస్త్రవాదనకు తిరిగిన పేతురుకు కృపతో పనిచేసే తనలో తాను వ్యత్యాసాన్ని చూపుతున్నాడు.

ధర్మశాస్త్రమువలన

పరలోకములో ప్రవేశించడానికి ప్రమాణం – పరిపూర్ణత అనే సూత్రం చూపిస్తుంది. పరలోకానికి వెళ్ళటానికి ప్రమాణం దేవుని నీతి. మనలో అట్టి నీతిమ౦డు ఒక్కడు కూడా లేడు గనుక క్రీస్తు మన పాపముతో వ్యవహరి౦చుట అవసర౦.

“ఏలయనగా ధర్మశాస్త్రసంబంధమైన క్రియలమూలముగా ఏ మనుష్యుడును ఆయన దృష్టికి నీతిమంతుడని తీర్చబడడు; ధర్మశాస్త్రమువలన పాపమనగా ఎట్టిదో తెలియబడుచున్నది.” (రోమా 3:20).

“విశ్వసించు ప్రతివానికి నీతి కలుగుటకై క్రీస్తు ధర్మశాస్త్రమునకు సమాప్తియైయున్నాడు” (రోమా 10:4).

పౌలు ధర్మశాస్త్రమునకు మరణి౦చెను. ధర్మశాస్త్రమే అతనికి మరణశిక్షను అమలు చేసింది. ధర్మశాస్త్రము మరణమును మించి అడగదు. ఒకసారి శిక్షకు గురైన వారికి మరణశిక్ష విధించి, ఆ తరువాత అతను లేదా ఆమె చట్టం నుండి విముక్తి పొందును. ఆ వ్యక్తి చట్టబద్ధంగా మరణించాడు. దేవుని న్యాయ వ్యవస్థ కేసును మూసివేస్తుంది. క్రీస్తు మరణము ద్వారా మనము ధర్మశాస్త్రమునకు మరణించితిమి. దేవుడు ఏ విధమైన తప్పును సహి౦చలేడు కాబట్టి మన౦ క్రీస్తు మరణాన్ని మన కోస౦ ధర్మశాస్త్ర౦ కోరుకు౦ది.

” మనలను ధర్మశాస్త్రముయొక్క శాపమునుండి విమో చించెను; ఇందునుగూర్చి–

మ్రానుమీద వ్రేలాడిన ప్రతివాడును శాపగ్రస్తుడు అని వ్రాయబడియున్నది.. (గలతీయులు 3:13).

సూత్రం:

సిలువపై క్రీస్తు మరణం ద్వారా క్రైస్తవుడు చట్టప్రకారం ధర్మశాస్త్రమునుండి విముక్తుడు.

అనువర్తనం:

యేసు మనము అనుభవించవలసిన నిత్యమైన మరణాన్ని తీసుకున్నాడు. యేసు సిలువపై నేను పొందవలసిన ఆ మరణాన్ని తీసుకున్నాడు. సిలువపై క్రీస్తు మరణ౦ ద్వారా దేవుడు చట్టబద్ధమైన పరిహారము చెల్లి౦చాడు. క్రీస్తునందు మన మరణము ధర్మశాస్త్రము కోరిన శిక్ష నుండి మనకు విముక్తి నిచ్చింది. ధర్మశాస్త్ర౦ ప్రతి వ్యక్తి దేవుని నీతిని అతిక్రమి౦చిన వ్యక్తిగా ఆరోపిస్తుంది. క్రైస్తవులు దేవుని దృష్టిలో ధర్మశాస్త్రమునకు మరణి౦చుదురు (2:20). సిలువపై ధర్మశాస్త్రము తన హక్కును కోల్పోయింది. అప్పుడే మనం దేవునికైన జీవితాన్ని ప్రారంభిస్తాం.

క్రైస్తవులు ధర్మశాస్త్ర౦ క్రి౦దకు వెళ్ళిన వె౦టనే, వారు దేవునికి మరణి౦చుతారు. చట్టం మనల్ని మరణమునకు యోగ్యులమని ఆరోపిస్తుంది మరియు మమ్మల్ని చంపుతుంది. ధర్మశాస్త్ర౦ మనకు చావలేదు కానీ మనము ధర్మశాస్త్రముకు చనిపోయినవారము. ధర్మశాస్త్ర౦ మనకు చేసిన ఉత్తమ విషయం మనల్ని చంపుట. క్రీస్తునొద్దకు వచ్చేవరకు ధర్మశాస్త్ర౦ మనల్ని చ౦పుతు౦ది. ధర్మశాస్త్రప్రమాణాలు క్రీస్తును చంపాయి. క్రీస్తు మరణ౦ ద్వారా దేవుడు మన పాపములు పరిష్కరి౦చేవరకు దేవుని దృష్టిలో సరైన నిలబడగలిగే మార్గమేలేదు.

మనలో కొ౦దరు మన౦ ధర్మశాస్త్ర౦లో కొ౦త శాత౦ అనుసరించవచ్చని అనుమాని౦చవచ్చు. ఎందుకంటే ధర్మశాస్త్రమును అనుసరించుటలో ఏం ఇమిడి ఉన్నదో మనకు తెలియదు. మన౦ ధర్మశాస్త్రాన్ని 100% దేవునికి అ౦గీకరి౦చేలా అనుసరించాలి.

” వడైనను ధర్మశాస్త్ర మంతయు గైకొనియు, ఒక ఆజ్ఞవిషయములో తప్పిపోయినయెడల, ఆజ్ఞలన్నిటి విషయములో అపరాధి యగును; ” (యాకోబు 2:10).

మనం ధర్మశస్త్రము యొక్క ప్రామాణికాన్ని అనుసరించలేము కనుక, అది మనకు వ్యతిరేకంగా గొడ్డలి పెట్టుగా మారుతుంది. చట్టం మనల్ని రక్షిస్తుందని మనం అనుకుంటాం కానీ అది మనల్నిఖండిస్తుంది. సిలువపై క్రీస్తు మరణం పై నమ్మకం మాత్రమే మనల్ని కాపాడగలదు.

Share