Select Page
Read Introduction to Revelation-ప్రకటన

 

ధర్మశాస్త్రము విధించిన క్రియలకు సంబంధులందరు శాపమునకు లోనైయున్నారు. ఎందుకనగా ధర్మశాస్త్రగ్రంథమందు వ్రాయబడిన విధులన్నియు చేయుటయందు నిలుకడగా ఉండని ప్రతివాడును శాపగ్రస్తుడు అని వ్రాయబడియున్నది.

 

చేయుటయందు నిలుకడగా ఉండని ప్రతివాడును

“నిలుకడగా ఉండు” అనే సాహిత్య ఆలోచనలో ఉండుట. ఇది నిరంతరాయమైన అనుగుణ్యతతో ఏదో ఒక కాలంలో పట్టుదలతో ఉండాలనే ఆలోచనను కలిగి ఉంటుంది. యేసు తప్ప మరెవరూ పాపము లేని నిరంతర జీవితాన్ని గడపలేదు.

శాపగ్రస్తుడు

శాపం యొక్క ఈ రెండవ పదం ఈ పద్యంలోని మొదటి పదం కంటే తీవ్రమైనది. ఇది దేవుని నుండి వచ్చిన శాపం, మనిషి నుండి వచ్చిన శాపం కంటే తీవ్రమైన శాపం. ఈ శాపంలో దేవుడు “అందరినీ” కలిగి ఉన్నాడు. మినహాయింపులు లేవు. “శపించబడిన” వ్యక్తి దేవుడు మరియు అతని పరలోకమునుండి బహిష్కరించబడ్డాడు.

అని వ్రాయబడియున్నది,

పౌలు ద్వితీయోపదేశకాండము 27: 26 ను ఉటంకిస్తూ, రక్షణ మరియు పవిత్రీకరణకు పరిపూర్ణత అవసరమని నిరూపించాడు.

నియమము:

ధర్మశాస్త్రము మనలను యేసు చేతుల్లోకి నడిపిస్తుంది.

అన్వయము:

“నేను పాపిని కాను” వంటి ఆలోచనలను చెప్పడం అసంగతమైనది. నేను స్వర్గానికి సరిపోతున్నాను. పది ఆఙ్ఞలతో నా బ్యాటింగ్ సగటు అంత చెడ్డది కాదు. ” కోరిక లేదా స్వార్థం నుండి విముక్తి పొందారని ఎవరూ చెప్పుకోలేరు. మన దేవుడైన యెహోవాను మనలో ఎవరు మన పూర్ణ ఆత్మతో, మనస్సు మరియు హృదయముతో ప్రేమించలేదు. చట్టం ప్రతి ఒక్కరినీ , దీనులైన నశించిన పాపులను రక్షించు యేసు యొక్క చాచిన చేతుల్లోకి నడిపిస్తుంది.

Share