Select Page
Read Introduction to Galatians గలతీయులకు

 

దేవుడు విశ్వాసమూలముగా అన్యజనులను నీతిమంతులుగా తీర్చునని లేఖనము ముందుగా చూచి – నీయందు అన్యజనులందరును ఆశీర్వదింపబడుదురు అని అబ్రాహామునకు సువార్తను ముందుగా ప్రకటించెను.

 

దేవుడు విశ్వాసమూలముగా అన్యజనులను నీతిమంతులుగా తీర్చునని లేఖనము ముందుగా చూచి

విశ్వాసం ద్వారా అన్యజనులు మోక్షానికి వస్తారని లేఖనములు ఊహించినట్లు పౌలు గ్రంథాన్ని వ్యక్తీకరించాడు.

నీయందు అన్యజనులందరును ఆశీర్వదింపబడుదురు

ఈ మాట అబ్రాహామిక్ ఒడంబడిక నుండి ఉన్న లేఖనాలు, అన్యజనులు దేవుని రక్షణలో పాలుపంచుకున్నారని చూపిస్తుంది. యూదులు మరియు అన్యజనులు ఇద్దరూ విశ్వాసం ద్వారా కృప ద్వారా రక్షణలో ఒకే స్థానాన్ని కనుగొంటారు. అన్యజనుల పట్ల దయతో వ్యవహరించడానికి దేవుడు స్వేచ్ఛగా ఉన్నాడు ఎందుకంటే ఆయన వారికి “విశ్వాసం” వలన రక్షణను అందించాడు. రక్షణ అనేది మన ప్రయత్నాల ద్వారా సంపాదించలేనిది, అది కృప యొక్క చర్య.

“నీయందు” అనే పదం అబ్రాహామును సూచిస్తుంది. మెస్సీయ అబ్రాహాము ద్వారా వస్తాడు. ఈ విధంగా, అబ్రాహాము అన్యజనులను ఆశీర్వదిస్తాడు.

అని అబ్రాహామునకు సువార్తను ముందుగా ప్రకటించెను.

దేవుడు అబ్రాహాము దినములలో విశ్వాసం ద్వారా కృప సువార్తను ప్రకటించాడు. దేవుడు తనను నీతిమంతునిగా తీర్చుటకు ముందు అబ్రాహాము అన్యజనుడు. అతను అబ్రహమిక్ ఒడంబడికను విశ్వసించినప్పుడు (ఆదికాండము 12-15), దేవుడు అతన్ని నీతిమంతుడిగా ప్రకటించాడు.

నియమము:

దేవునికి రక్షణకు, ఒకటి యూదులకు మరియు మరొకటి అన్యజనులకు అని రెండు ప్రణాళికలు లేవు.

అన్వయము:

క్రీస్తు పూర్తి చేసిన పనిపై వారి వ్యక్తిగత విశ్వాసం ద్వారా దేవుడు ప్రజలను రక్షిస్తాడు. దేవుని రక్షణ యొక్క పద్ధతి ఎప్పటికప్పుడు అందరికీ ఒకే విధంగా ఉంటుంది. దేవుడు వారి జాతి స్థితి కారణంగా ప్రజలను రక్షించడు. సున్నతి లేదా బాప్తీస్మము వంటి ఆచారాలకు రక్షణకు సంబంధం లేదు.

Share