Select Page
Read Introduction to Galatians గలతీయులకు

 

సహోదరులారా, మనమును ఇస్సాకువలె వాగ్దానమునుబట్టి పుట్టిన కుమారులమై యున్నాము. అప్పుడు శరీరమునుబట్టి పుట్టినవాడు ఆత్మనుబట్టి పుట్టినవానిని ఏలాగు హింసపెట్టెనో యిప్పుడును ఆలాగే జరుగుచున్నది. ఇందునుగూర్చి లేఖన మేమి చెప్పుచున్నది?– దాసిని దాని కుమారుని వెళ్లగొట్టుము, దాసి కుమారుడు స్వతంత్రురాలి కుమారునితోపాటు వారసుడైయుండడు. కాగా సహోదరులారా, మనము స్వతంత్రురాలి కుమా రులమే గాని దాసి కుమారులము కాము.

 

పౌలు ఇప్పుడు 21-27 వచనాల ఉపమానాన్ని గలతీయులకు అన్వయిస్తున్నాడు  (4:28-31).

సహోదరులారా, మనమును ఇస్సాకువలె వాగ్దానమునుబట్టి పుట్టిన కుమారులమై యున్నాము

పౌలు ఇప్పుడు 21-27 వచనాల ఉపమానాన్ని గలతీయులకు, అదే విధ౦గా క్రైస్తవులకు (‘సహోదరులు’ ) అన్వయిస్తున్నాడు  . అతను మూడు పోలికలు చూపుతున్నాడు.

మొదటిగా, పౌలు ఇస్సాకు భౌతిక జన్మను గలతీయుల ఆధ్యాత్మిక జన్మతో పోల్చాడు [వాగ్దాన౦ పుత్రులు]. “వాగ్దానము” ద్వారా క్రైస్తవులు క్రైస్తవులుగా అవుతారు. అబ్రాహాముకు ఇచ్చిన “వాగ్దానము” ఫలిత౦గా ఇస్సాకు ఈ లోకానికి వచ్చాడు. క్రైస్తవులు క్రైస్తవులై దేవుని కృప యొక్క వాగ్దానము చేత క్రైస్తవ జీవితము ను జీవిస్తారు. ఇస్సాకు జన్మలోని ముఖ్యవిషయమేమనగా ఆయన జన్మ పూర్తిగా దేవునిమీద ఆధారపడి ఉంది కానీ అది అబ్రాహాము లేదా శారా చేసిన పని కాదు. మరోవైపు, ఇష్మాయేలు పుట్టుక మానవుల పని.

అప్పుడు శరీరమునుబట్టి పుట్టినవాడు ఆత్మనుబట్టి పుట్టినవానిని ఏలాగు హింసపెట్టెనో

రెండవ పోలిక ఇస్సాకును ఇష్మాయేలు వేధి౦చడ౦ (ఆదికా౦డము 21:8-10). ఇష్మాయేలు అరబ్బీయుడు. మొదటి అరబ్ [ఇష్మాయేలు] మరియు రెండవ యూదుడి [ఇస్సాకు] మధ్య ఈ సంఘర్షణ నేటికీ కొనసాగుతోంది.

యిప్పుడును ఆలాగే జరుగుచున్నది

ధర్మశాస్త్రవాదులు ఎల్లప్పుడూ కృపా ఆధారిత ప్రజలను హింసిస్తున్నారు, ఎందుకంటే కృప మరియు ధర్మశాస్త్రము రెండూ పూర్తిగా విరుద్ధమైనవి. క్రైస్తవులు ధర్మశాస్త్రవాదుల నుండి వ్యతిరేకతను ఆశించాలి. ప్రజలు దేవుని కృపను అసహ్యి౦చడ౦ ఆశ్చర్యకర౦గా ఉ౦ది.

ఇందునుగూర్చి లేఖన మేమి చెప్పుచున్నది?– దాసిని దాని కుమారుని వెళ్లగొట్టుము, దాసి కుమారుడు స్వతంత్రురాలి కుమారునితోపాటు వారసుడై యుండడు.

అబ్రాహాము హగరు, ఇష్మాయేలులను బహిష్కరి౦చడ౦, మరియు ధర్మశాస్త్రవాదము నిరాకరించవలసిన క్రైస్తవుల బాధ్యత మధ్య పౌలు మూడవ పోలికను చూపాడు. “”దాసిని వెళ్లగొట్టుము” (ఆదికా౦డము 21:10)” అని శారా చెప్పిన మాటలు పౌలు ప్రస్తావిస్తున్నాడు. గెలాతీయ క్రైస్తవులు ధర్మశాస్త్రవాదులైన యూదావారితో గట్టిగా వ్యవహరి౦చవలసిన అవసర౦ ఉ౦ది. వారు తమ మధ్య నుండి ధర్మశాస్త్రవాదమును “వెళ్లగొట్టవలసిన” అవసరం ఉంది. కృప మరియు ధర్మశాస్త్రవాదం ఒకదానికొకటి వ్యతిరేకమైనవి కాబట్టి అవి కలసి ఒకే చోట ఉండలేవు.

ప్రజలు కృపను స్వీకరించకపోతే, వారికిక నిరీక్షణ లేదు. మిగిలినదంతా దేవుడు వారిని వెళ్లగొట్టడమే. కృప ద్వారా తప్ప దేవుని నుండి మనం దేన్నీ పొందలేము.

కాగా సహోదరులారా, మనము స్వతంత్రురాలి కుమా రులమే గాని దాసి కుమారులము కాము

చురుకైన క్రైస్తవులు ధర్మశాస్త్రవాదమును పాటించరు కానీ కృపను అనుసరిస్తారు. కృపఆధారిత ప్రజలు కేవలం విశ్వాసం ద్వారా, క్రీస్తును మాత్రమే విశ్వసించే వ్యక్తులు. కాబట్టి క్రీస్తు వలన దేవునితో తమ సంబంధములో వారు స్వతంత్రులు.

నియమము :

కృప మరియు ధర్మశాస్త్రవాదం రెండూ ఒకే స్థలములో ఉండలేవు

అన్వయము :

కృప మరియు ధర్మశాస్త్రవాదం రెండూ ఒకే సమయములో ఒకే స్థలములో ఉండలేవు. ఒక విషయము మరొకదాన్ని బహిష్కరిస్తుంది. మనం చేసే క్రియల ద్వారా మనం దేవుణ్ణి సంతోషపెట్టడమో, లేదా దేవుని సంతృప్తిపరచే విధంగా క్రీస్తు చేసిన కార్యమునకు సమ్మతించుట. ఇది లేదా అది, రెండు కాదు.

 ధర్మశాస్త్రవాదులు కృప ఆధారిత వ్యక్తులను ఇష్టపడరు, ఎందుకంటే కృప విశ్వాసిని దీనునిగా చేస్తుంది. ధర్మశాస్త్రవాదము స్వయమును, స్వనీతిని సూచిస్తుంది. కృప క్రీస్తు ముగించిన కార్యమును సూచిస్తుంది. ఒకటి స్వయం కృషి, రెండోది క్రీస్తు ప్రయత్నం. ఈ రెండు భావాలూ పూర్తిగా వ్యతిరేకదిశలో ఉన్నాయి. ఈ రెండింటిని గజిబిజి చేసే ధోరణి మనకుంది. అవి నలుపు తెలుపుల వలెనే భిన్నంగా ఉంటాయి, అయితే కొంతమంది క్రైస్తవులు వాటిని కలపడానికి ప్రయత్నిస్తారు. ధర్మశాస్త్ర౦ ఎల్లప్పుడూ దేవునితో సహవాస౦ చేయడానికి కొన్ని నిబంధనలు పెడుతుంది. కృపకు ఏ విధమైన నిబంధనలు లేవు. ధర్మశాస్త్రవాదులు కృపా ఆధారిత ప్రజలను ద్వేషిస్తారు ఎందుకంటే ఒకరి గర్వాన్ని అణచుకోవడం అధునాతన పద్దతి కాదు.

ధర్మశాస్త్రవాదం ఎల్లప్పుడూ బానిసత్వానికి దారిస్తుంది. ఒక కాలు కృపలో మరో కాలు ధర్మశాస్త్రవాదములో ఉంచినంతవరకు మనము బంధకాలలోనే ఉంటాము. క్రీస్తు ధర్మశాస్త్రపు శాపము నుండి మనలను విమోచించాడు . మన౦ ధర్మశాస్త్ర౦లోకి తిరిగి వెళ్ళినప్పుడు మన పాపములకొరకు క్రీస్తు మరణాన్ని తక్కువగా చేస్తున్నాము.

Share